Lời tri ân từ “Hành trình yêu thương 31/3/2018”

Gửi các mạnh thường quân và các tình nguyện viên đồng hành cùng dự án trong chương trình “Hành trình yêu thương 31/3/2018”:

Vậy là hoạt động đầu tiên của dự án hỗ trợ Thiện Tâm đã kết thúc theo một cách không thể tốt đẹp hơn. Chỉ sau 2 tuần vận động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ bằng hiện kim, hiện vật và tấm lòng từ 85 mạnh thường quân và các bạn tình nguyện viên. Đặc biệt hơn nữa là sự nhiệt tình của 25 thành viên trực tiếp tham gia chuyến đi, tạo nên một ngày vui chơi với nhiều hoạt động ý nghĩa và thực sự góp phần đem hạnh phúc tới cho các em tại trung tâm. Số tiền 72 triệu đồng và hiện vật quyên góp được tuy không mang giá trị quá lớn, nhưng thể hiện tấm lòng và tình yêu thương của cộng đồng cho các em – những số phận không may mà đúng ra đang cần được nâng niu trong vòng tay yêu thương của người thân.

Chúng tôi hiểu rằng với tất cả các bạn, khi đã dấn thân theo đuổi mục đích thiện nguyện vì cộng đồng, không ai mong nhận lại gì từ việc đó. Chúng tôi cũng hiểu rằng với những gì các bạn đã đem lại cho chương trình, bao nhiêu lời cảm ơn cũng vẫn là không đủ. Thay vào đó, chúng tôi xin gửi tới các bạn những hình ảnh các em vui cười, đùa giỡn và hạnh phúc trong các vòng tay yêu thương. Chúng tôi mong rằng, hình ảnh còn đọng lại về những giây phút hạnh phúc ngắn ngủi này cũng sẽ góp phần mang lại bình an trong tâm hồn mỗi chúng ta. Nhắc ta rằng, cuộc sống dù có khó khăn, vất vả tới đâu, ta vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người, và vẫn còn những số phận kém may mắn hơn đang cần ta giúp đỡ.

Hy vọng những hình ảnh này sẽ đọng mãi trong tâm hồn các em, để mai sau khi các em lớn lên vẫn nhớ rằng: cuộc sống này dù có bất hạnh đến đâu, vẫn còn đó tình yêu thương và những điều tử tế.

Qua vài dòng chia sẻ này, chúng tôi chỉ xin gửi tới quý vị lời tri ân chân thành nhất và lời cam kết rằng, cùng với quý vị, dự án sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em và đây mới chỉ là bước đầu trên chặng đường dài dự án sẽ đồng hành cùng các em, đưa các em vào đời với một tương lai tươi sáng nhất.

We make a living by what we get, but we make a life by what we give” – Winston Churchill

Clip – “Em đi chơi thuyền” (click để xem)

Thư viện hình ảnh đầy đủ:

Album 1 (by Hoàng Hương Giang)

Album 2 (by Võ Thiên Vũ)

Nhóm thực hiện dự án